Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Tulisa Contostavlos - đã bị cảnh sát bắt

Nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát của Anh trong gần 2 năm qua - Tulisa Contostavlos - đã bị cảnh sát bắt ngày 4/6.


Tulisa Contostavlos.

Báo giới Anh cho biết Tulisa Contostavlos bị cảnh sát còng tay vì có liên quan tới một vụ buôn bán ma túy loại A trị giá 800 bảng Anh. Bị bắt cùng nữ ca sĩ 25 tuổi này còn có bạn trai - rapper Mike GLC 35 tuổi.

Vụ việc xảy ra sau khi cảnh sát nhận được thông tin là cuối tuần qua, Tulisa đã đóng vai trò là người trung gian khi khẳng định với một nhà báo rằng cô có thể giới thiệu anh ta với một người cung cấp ma túy.

"Một nửa số chàng trai tôi biết làm nghề buôn bán ma túy. Một trong số đó là người cung cấp cocaine số lượng lớn. Anh ta là bạn thân của tôi. Anh ta là gangster, anh ta là gangster của tôi" - Tulisa "khoe khoang".

Cựu giám khảo X Factor còn giải thích tại sao cô lại là người được tin cậy.

"Tôi trẻ, đẹp và là phụ nữ nên không ai nghi ngờ tôi cả. Vì vậy họ đưa tôi ma túy và tôi sẽ được chia phần" - Tulisa cho biết.

Sau khi bị bắt, Tulisa đã được bảo lãnh và sẽ phải quay lại đồn cảnh sát để phục vụ điều tra trong tháng 7.

Sinh năm 1988, Tulisa là một ca sĩ - nhạc sĩ có tiếng của Anh. Cô gái xinh đẹp này bắt đầu làm giám khảo cho chương trình X Factor từ tháng 5/2011. Tháng trước, Tulisa đã rút lui khỏi vị trí này và thay thế cô là Sharon Osbourne. Tháng 9 năm ngoái, Tulisa gây ồn ào khi tiết lộ quá khứ từng bị cưỡng hiếp năm 16 tuổi.


Tulisa trên ghế giám khảo X Factor.


Nữ ca sĩ 24 tuổi bị bắt cùng bạn trai.


Cảnh sát đã khám nhà của Tulisa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét