Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Fan Britney bất ngờ với quán quân X Factor US

Carly Rose Sonenclar luôn được đánh giá cao trong X Factor US mùa giải này. Tài năng trẻ tuổi mới 13 tuổi đã từng được giám khảo khó tính Simon gọi là thí sinh “ngoài hành tinh” không ngờ trước kết quả tối hôm qua dành cho cô.

Carl đã thu được hơn nừa số phiếu bầu trong cuộc thăm dò dư luận trước đó và là thí sinh sáng giá cho ngôi vị quán quân.
 

Tuy nhiên, X Factor chỉ là bước đệm cho những thành công trên con đường ca hát của cô bé Carly Rose Sonenclar. Với những gì mà cô bé đã thể hiện trong chương trình, sự thành công của Carly trong tương lai chỉ còn là điều sớm hay muộn.

 

Nhóm 5 cô gái xinh đẹp Fifth Harmony cán đích ở vị trí thứ 3. Nhóm đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua". Giám khảo Simon Cowell chia sẻ: "Tôi có cảm giác rằng chúng ta sắp được nhìn thấy và nghe thấy nhiều điều nữa từ những cô gái này trong tương lai".

 

Còn Tate Stevens, anh trong như sắp ngất đi trên sân khấu. "Đây là ngày hạnh phúc nhất đời tôi" - Tate tâm sự khi bước lên bục vinh quang. Giám khảo L.A Reid chia vui với Tate: "Chúc mừng bạn! Bạn hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này. Tôi nghĩ rằng bạn chính là hình ảnh đại diện cho X Factor năm nay. Thay mặt cho tất cả thành viên BGK, chúc mừng bạn!".

Tối qua, sân khấu X Factor US thực sự bùng nổ và tràn đầy cảm xúc. Góp vui cùng thành công của chương trình, One Direction đã biểu diễn ca khúc hit “Kiss You” còn Pibull xuất hiện với 2 ca khúc “Don't Stop the Party”, “Feel This Moment”


Top 3 X Factor US 2012



Carly Rose Sonenclar và Lauren Juaregui của Fifth Harmony


Tate Stevens


Carly Rose Sonenclar, Fifth Harmony và Mario Lopez


Drew Chadwick, Diamond White, Paige Thomas, Arin Ray, và Jason Brock


Pibull với 2 ca khúc “Don't Stop the Party”, “Feel This Moment”




One Direction biểu diễn hit "Kiss You"


Emblem3 và Niall Horan


Jemelle Joseph  và Julien Joseph của Lyric145

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét