Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Thanh Lam thiết tha cùng nhac tiền chiến

Thanh Lam là 1 trong số 2 ca sĩ của dòng nhạc trẻ (cùng với Đức Tuấn) được mời tham gia trong đêm biểu diễn đặc biệt này. Người đàn hát đã mang đến cho khán giả những giai điệu vừa trữ tình nhưng cũng đầy nhiệt huyết của một thế hệ hào hùng. Trong khi đó, Đức Tuấn vẫn luôn giữ vẻ lịch lãm, sang trọng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.
Đêm nhạc có sự xuất hiện đặc biệt của NSND Quang Thọ – người luôn gắn liền với những ca khúc nhạc đỏ cách mạng bằng giọng hát hào sảng; NS Trần Hiếuluôn biết cách đem lại cho khán giả những tiết mục vui nhộn khi tự hát tự phụ họa cho ca khúc của mình. NSUT Thái Bảo vẫn da diết và ngọt ngào như ngày nào. Đăng Dương và Việt Hoàn xứng đáng là một thế hệ kế cận dòng nhạc thính phòng một cách xuất sắc. Tân Nhàn mặc dù ít xuất hiện trên các sân khấu lớn thời gian gần đây nhưng đã trở lại đầy tình hơn trong mỗi lời hát…
Một số hình ảnh trong đêm nhạc Còn lại với thời gian:
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam vẫn luôn cháy hết mình mỗi khi xuất hiện trên sân khấu
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Người đàn bà hát với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong mỗi tác phẩm
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Việt Hoàn hóa thân thành 1 người lính
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Tân Nhàn trở lại đằm thắm hơn rất nhiều
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Đức Tuấn sang trọng và lịch lãm
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Đăng Dương với chất giọng cao vút
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Màn chọc cười của NS Trần Hiếu khiến khán giả được 1 phen cười no bụng
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
NSND Quang Thọ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
NSUT Thái Bảo
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Thanh Lam cháy hết mình với nhạc đỏ
Những màn múa phụ họa được dàn dựng công phu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét